9 Loại quà tuyệt nhất để dành tặng cho khách hàng (Phần 2)

…(Tiếp theo)…

IV) Một món quà hoàn toàn độc đáo

Một trong những món quà tuyệt nhất mà tôi từng nhận được đến từ chuyên viên IT của tôi. Cậu ấy tặng tôi một tượng đầu lắc (bobble head) được đặt làm giống tôi, món quà mà hiện nay được đặt trong danh sách khuyến mãi của tôi và thậm chí là cả trên Website của tôi.

(Tượng, hình nhân đầu nhún: là món đồ trang trí được thiết kế mô phỏng theo hình ảnh của các nhân vật dưới dạng thu nhỏ. Tượng thường được thiết kế gióng hệt nguyên mẫu hoặc theo hình mẫu biếm họa của nhân vật. Một số bản có dạng đầu của nhân vật được gắn với thân bằng lò xo để tạo hiệu ứng lắc lư, một số được thiết kế liền nhau. Thường được đặt trên xe hơi hoặc bàn làm việc.)

Thật sự món quà này thật buồn cười, và có lẽ anh bạn tôi đã phải mất rất nhiều nỗ lực và thời gian của anh ấy để hoàn thành món quà này, nó thực sự rất độc đáo. hãy nghĩ về cái gì đó thật sự độc đáo, là cái gì đó 100% là người nhận. Tôi cũng đã từng nhận những chiếc áo phông được vẽ tay, những vật phẩm nghệ thuật, khung ảnh từ các khách hàng mà trong đó là những tấm ảnh chụp chúng tôi và họ tại một sự kiện rất đặc biệt, một bộ phim ngắn được làm bởi những khách hàng thân thiết và rât nhiều những ý tưởng thông minh khác. Những món quà này thường được tạo ra cho những kỉ niệm vô cùng đặc biệt.

 

V) Một món qua “Bốc Đồng” – một món quà bất ngờ

Tôi thích nghĩ về những món quà như thế này để tặng cho khách hàng khi mà họ không ngờ nhất hoặc không mong chờ sẽ nhận được quà. Ví dụ đơn giản như là một chủ tiệm cà phê bất ngờ tặng bạn một gói cà phê loại bạn thích để cảm ơn vì việc bạn luôn ủng hộ việc kinh doanh. Trong nhiều cách, những món quà bất ngờ là những món quà ý nghĩa và trân trọng nhất, và chúng nên được sử dụng thường xuyên.

 

VI) Một món quà “hạnh phúc”

Những món quà này thực sự rất tinh tế, tính cá nhân của chúng tạo sự kết nối nhất định. Nếu bạn mua một thẻ quà tặng spa “nuông chiều”, sẽ rất khó để khách hàng có thể cảm thấy thực sự biết ơn  hay nhớ đến món quà này. Thay vào đó bạn hãy gửi tặng họ một ngày thư giãn , được nuông chiều bản thân, điều này sẽ giúp họ cảm thấy thực sự tốt về cả thể chất lẫn tinh thần.

 

…(Còn tiếp)…

 

Tác giả: Andrew Griffiths

Nguồn: www.inc.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *