5 ví dụ thực tế của lợi ích từ hội nghị trực tuyến/họp trực tuyến

Hội nghị truyền hình hay họp trực tuyến quan trọng đối với các doanh nghiệp với tất cả qui mô (nhỏ, vừa và lớn) để cải thiện giao tiếp trực tiếp và hợp tác trong công việc. Có rất nhiều lý do để một công ty nên bổ sung hội nghị trực tuyến, từ cắt giảm chi phí công tác đến hỗ trợ cho các nhân viên phân phối.

Hãy nhìn vào các ứng dụng thực tế dưới đây về lợi ích mà hội nghị truyền hình mang lại:

  • Một khoa tại trường Đại học tìm kiếm một cách thức cho phép các sinh viên từ xa sử dụng công hệ cá nhân của họ để tham gia vào các hoạt động lớp học. Các học viện giáo dục đã bổ sung hội nghị trực tuyến nền tảng điện toán đám mây mà nâng cao sự cộng tác và cho phép học từ xa. Bởi vì học sinh lấy đạt được cơ hội để nhìn thấy được điều gì đang diễn ra tại lớp học thay vì chỉ nghe từ giảng viên, chỉ số tiếp thu đã cao lên rất đáng kể.

 

  • Một công ty sản xuất lớn có 3 trụ sở đặt tại 3 quốc gia khác nhau. Làm việc nhóm thực sự phức tạp bởi các thành viên ở các nhóm khác nhau xây dựng mối quan hệ trong nhóm khác nhau qua điện thoại, thư điện tử, và tin nhắn. Với việc lắp đặt công cụ hội nghị truyền hình/họp trực tuyến, các thành viên đã có thể thấy mặt nhau thực sự, cho phép họ biết lẫn nhau tốt hơn. Điều này cải thiện khả năng để hợp tác hiệu quả. Qua một nghiên cứu, 55% của việc giao tiếp hiệu quả đến từ việc có thể nhìn thấy biểu cảm khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể cũng như chống lại việc giao tiếp hiệu quả chỉ với âm thanh ngôn từ đạt 38%, một lý do hàng đầu để đầu tư giải pháp hội nghị truyền hình. Điều này cũng cắt giảm chi phí và thời gian công tác.

 

  • Một công ty năng lượng khác đã tìm kiếm sáng kiến thân thiện với môi trường cho mục tiêu hợp tác. Họ bổ sung giải pháp hội nghị truyền hình/họp trực tuyến nhằm cho phép một người huấn luyện chuyên sâu cung cấp các lớp học đồng thời cho các địa điểm khác nhau mà không phải di chuyển đường dài, cắt giảm đi một lượng đáng kể khí thải Carbon. Khóa đào tạo ảo này có khả năng cho phép các nhân viên và các đào tạo viên tiết kiệm thời gian di chuyển, quay trở lại công việc nhanh hơn và học hỏi trong một môi trường hợp tác. Giải pháp họp trực tuyến/hội nghị truyền hình cũng được sử dụng cho cộng tác nhóm và các buổi họp bán hàng, các buổi họp chuyên sâu cùng giao tiếp với cả những thành viên bên ngoài, cho phép công ty có thể lấy được nhiều nhất từ lần đầu tư này.

 

  • Các bệnh viện luôn tận tâm trong việc có thể chăm sóc cho bệnh nhân của họ nhất, và một bệnh viện lớn ở New York không là ngoại lệ. Để các bác sĩ có thể chia sẻ thông tin và có mặt tại các bài giảng mà không cần di chuyển xa, bệnh viện này đã cho thi công việc bổ sung một giải pháp họp trực tuyến/hội nghị truyền hình. Và kết quả là các bác sĩ đã tham gia được nhiều bài giảng hơn, các thông tin được phổ biến liên tục. Các bác sĩ có thể cập nhật các chuyên đề Y học mới nhất, và điều này cải thiện khả năng điều trị cho bệnh nhân của họ. Bệnh viện này cũng đầu tư công nghệ video streaming mà có thể đặt lịch của tất cả mọi người vào một, sắp xếp thời gian họp. Bác sĩ cũng có thể sử dụng công nghệ này để làm bài kiểm tra và tăng cao trình độ bằng cấp, cũng như nâng cao chăm sóc bệnh nhận.

 

  • An ninh cũng được thắt chặt khi các cai ngục phải đưa các phạm nhân từ nhà tù tới tòa án. Trong điều kiện, có ít hơn lính gác tại nhà tù túc trực, và phải bổ sung thêm lính canh hay luân chuyển sẽ tốn cả một khoản. Bằng việc sử dụng hội nghị trực tuyến trong nhà tù, các tù nhân có thể gặp các bồi thẩm đoàn mà không phải rời nhà tù một chút nào. Điều này giúp giải phóng nhân viên, tăng độ an ninh, và cắt giảm chi phí. Ngoài ra, sử dụng hội nghị trực tuyến để gặp bồi thẩm đoàn hay chủ tọa thường mất ít thời gian hơn so với việc gặp tại phòng xử án, cho phép thẩm phán giải quyết nhiều hơn các vụ án một ngày. Giải pháp hội nghị truyền hình cũng được các tù nhân và nhân viên tòa án sử dụng để liên lạc với các bên thứ ba, chẳng hạn như Hiệp hội luật sư.

(Biên Tập)

Nguồn: http://www.ingrammicroadvisor.com/unified-communications-and-collaboration/five-real-life-examples-of-the-benefits-of-video-conferencing

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *