Những Lợi Ích của Hội Nghị Trực Tuyến: Từ Trường Học đến Khởi Nghiệp

Hội nghị trực tuyến hay họp trực tuyến giúp ích một chuỗi đầy rộng của  người dùng theo nhiều cách. Hội nghị trực tuyến có thể giúp các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, các tổ chức ổn định, và các cơ sở giáo dục bằng việc cắt giảm chi phí du lịch, cấp phép cho người dùng từ xa, tăng sự thấu hiểu giữa mọi người về những gì đang được nói đến, và xây dựng các mối quan hệ.

 

Các tổ chức KHỞI NGHIỆP 

Các tổ chức khởi nghiệp thường có nguồn tiền mặt nghèo nàn và đang tìm kiếm cách thức để bắt đầu và đẩy mạnh việc kinh doanh nhanh nhất có thể. Tụ họp các nhóm mới với nhau có thể tốn nhiều thời gian và phức tạp. Với giải pháp họp trực tuyến chính xác, các thành viên có thể gặp nhau dù ở bất kì đâu, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, và thường sử dụng với các thiết bị như máy tính cố định hoặc laptop hoặc các thiết bị di động khác. Một số giải pháp có gói căn bản miễn phí, một số khác với những tính năng thêm vào không hề đắt đỏ cho việc lên lịch, cộng thêm khả năng cập nhật và kết hợp sử dụng các file tài liệu và các bảng công việc, đồng thời trong cuộc nói chuyện video. Những sản phẩm như CloudMERO là giải pháp họp trực tuyến được tích hợp các tính năng như trình chiếu, viết bảng như một cuộc họp vật lý. Cũng như các tính năng khác như chia sẻ tài liệu, màn hình, và các nhóm chat tập thể và chat cá nhân đồng thời trong cuộc họp.

 

Các doanh nghiệp đã đang hoạt động

Với những nhân viên phải đi và được đặt tại các địa điểm khác nha, sẽ rất quan trọng khi đề nghị một giải pháp có thể giữ tất cả mọi người trong tầm nhìn và công việc kinh doanh tiến lên phía trước. Nền tảng hội nghị trực tuyến đám mây cung cấp một cash thức tuyệt vời để giữ mọi người kết nối trên mọi thiết bị, từ bất kì địa điểm nào; đây là một cách hay ho để có thể “tiễn” đi sự phiền toái và việc phải bỏ ra nhiều tiền để lắp đặt những thiết bị đắt đỏ “ra cửa”. Có rất nhiều nền tảng đám mây có thể phát triển như việc kinh doanh, cũng như cung cấp khả năng mở rộng và bảo mật kể cả khi chia sẻ nội dung hay videos.

 

Các cơ sở giáo dục

Bất kể là trường học nào là một tiêu chuẩn K -12 trường công lập (standard K–12 public school), một trường công nghệ, hoặc một học viện với trình độ học ở đẳng cấp cao hơn, đều có thể có lợi từ hội nghị trực tuyến. Khả năng khả thi là vô tận. Ví dụ, một lớp học nghiên cứu chương trình không gian, một cựu phi hành gia có thể tham gia một cuộc gọi trực tuyến để nói về câu chuyện hành trình của ông hoặc bà ấy, trả lời những câu hỏi, và chia sẻ những nguyên liệu. Điều này cho phép lớp học đó có sự tương tác gần gũi và cá nhân hơn với một người đã đang ở trong không gian, mà không cần trả chi phí cho 1 chuyến đi thực tế tới trụ sở NASA. Các đoạn phim thực tế khác hoặc khóa huấn luyện có thể được hướng dẫn giữa các địa điểm. Họp thông qua họp trực tuyến giới hạn lại một số dự định, chi phí, nguồn nhân lực để theo sát, và thời gian di chuyển từ lớp học, mà sinh viên có thể lấy được hầu như những thông tin họ cần ngang với họ có thể nếu học trực tiếp đi gặp.

 

Nhu cầu học tập sáng tạo

Học sinh, sinh viên đang đòi hỏi các cách thức học tập sáng tạo, liên quan, và như kết quả, các nhà làm giáo dục phải bắt đầu sử dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, nếu các trường đại học không bắt kịp với thay đổi môi trường và thử thách của thờ đại kỹ thuật số,họ sẽ không còn phù hợp. Cách thức giảng dạy truyền thống với việc một giáo viên truyền tải kiến thức đứng trước lớp học, truyền tải thông tin cho những học sinh ngồi ở bàn sẽ dần không còn nữa. Công nghệ hội nghị trực tuyến cung cấp nhiều lợi ích cho ngành giáo dục trong khi đó giảm chi phí, hợp tác hiệu quả giữa học sinh và giáo viên, và học ở bất kì đâu bất kì lúc nào.

 

Những lợi ích mà họp trực tuyến hay hội nghị truyền hình mang lại là rất lớn, từ giáo dục tới kinh doanh, nếu biết cách áp dụng phù hợp sẽ giúp những ngành này phát triển bùng nổ.

-Biên tập-

Nguồn: http://www.ingrammicroadvisor.com/unified-communications-and-collaboration/benefits-of-video-conferencing-from-schools-to-start-ups

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *