9 Loại quà tuyệt nhất để dành tặng cho khách hàng (Phần cuối)

…(Tiếp theo)…

VII) Thẻ thành viên

Cách đây mấy năm, một người bạn của tôi mua cho tôi một thẻ thành viên 3 tháng của một trung tâm Yoga. Trước đó tôi khá hứng thú với luyện tập Yoga, nhưng chưa bao giờ thực sự thử nó một chút nào trước đây cả. Sau khi nhận món quà này từ bạn tôi, tôi chẳng còn lý do gì để bắt đầu tập Yoga cả, tôi yêu nó, và nó giúp tôi khỏe hơn rất nhiều theo nhiều cách. Tôi cũng mới nhận được một món quà là thành viên liên tục của hội Dollar Shave — từ một vị khách của tôi, người rất yêu thích cách thức của câu lạc bộ này. Đây thực là một món quà hay ho, hữu ích và có đầu t.

 

VIII) Một đăng kí báo dài hạn

Qua nhiều năm tôi đã mua rất nhiều tôi đã mua rất nhiều đăng kí tạp chí dài hạn cho khách hàng của mình như một món quà cho họ và tôi luôn nhận được những phản hồi tuyệt vời với một vài lý do.

Đầu tiên, có rất nhiều tạp chí để lựa chọn và từ đó bạn có thể chọn một tạp chí liên quan hay loại tạp chí mà người nhận thích đọc.

Tiếp theo, mỗi tháng, đều đặn như một chiếc đồng hồ báo thức, những tờ báo được tiếp tục gửi đến, như một sự nhắc nhở ấm áp về món quà của tôi — đăng kí dài hạn thực sự là một món quà đáng để tặng và duy trì.

 

IX) Một món quà thay đổi Thế Giới

Gần đây tôi nhận được một bức thư cảm ơn và một món quà từ một khách hàng huấn luyện của tôi, thứ mà thực sự đã khiến tôi phải dừng lại và chú ý đến nó. Họ đã thay mặt tôi để quyên góp cho một tổ chức tình nguyện cung cấp thức ăn và nước uống cho những người khó khăn ở các nước đang phát triển. Khoản quyên góp danh nghĩa của tôi có ý nghĩa là 500 trẻ em đã được ăn no và uống nước trong vòng 1 tháng. Hiện tại, đó thực sự là một cảm xúc rất đặc biệt. Khi mua một món quà như vậy cơ hội thực sự là người nhận biết được lý do gì mà họ nhận được – hãy làm món quà càng mang tính cá nhân càng tốt.

 

Tác giả: Andrew Griffiths

Nguồn: www.inc.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *