Để Thứ Hai không còn là nỗi khiếp sợ! (Phần 2)

…Tiếp theo…

Để Thứ Hai không còn là nỗi khiếp sợ! (Phần 1)

IV) Sử dụng những ứng dụng họp trực tuyến

Sáng thứ 2 thường là thời điểm các công ty tổ chức các cuộc họp giao ban, tổng kết. Sẽ thế nào nếu đến muộn giờ họp hay còn 10′ nữa là họp mà còn cách công ty đến 5km thì sao đây??? Thay vì than khóc, hãy rẽ ngay đến một địa điểm có đường truyền wifi ổn định và sử dụng một ứng dụng họp trực tuyến để kết nối ngay với đồng nghiệp và sếp. CloudMERO – giải pháp họp trực tuyến cho doanh nghiệp, là giải pháp họp không chỉ đơn thuần giúp bạn thực hiện cuộc gọi audio và hình ảnh, mà còn hỗ trợ tính năng chia sẻ tài liệu, trình chiếu viết bảng …v…v…. Bạn không những có thể kết nối với những đồng nghiệp và có thể đồng thời trình bày bản kế hoạch của mình. Hãy tỏa sáng kể cả khi muộn giờ thay vì lên cơn đau tim hoặc cau có mặt mày.

 

V) Lướt những trang mua bán

Lên các website, ứng dụng thương mại điện tử hay các trang mạng bán hàng online và ngắm nhìn món đồ mình yêu thích. Không phải ai cũng có điều kiện để ngay lập tức mua những món đồ mà mình thích, để mua gì đó chúng ta thường để dành ra một khoản nhất định. Vậy việc ngắm nhìn những món đồ yêu thích đắt giá sẽ là động lực để bạn làm việc thôi. Mỗi ngày nếu không thể làm việc vì đam mêm thì ít nhất hãy cố gắng để có được thứ mà mình thích.

 

VI) Ảnh gia đình

Không phải ngẫu nhiên rất nhiều người lựa chọ dán ảnh gia đình quanh bàn làm việc, không thể làm việc vì bản thân hãy làm việc vì những người yêu thương nhất!

Thứ Hai vốn “rất đáng sợ” theo một cách nào đó, xử lý nỗi sợ đó ra sao cũng hãy làm theo cách của bạn. Mọi lời gợi ý đều là những ham khảo cho người đọc, hãy luôn tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho chính bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *